Céligrace
Céligrace

Chính sách đổi trả hàng

 

 

Sản Phẩm Lỗi
(Từ phía nhà cung cấp)

 

Sản Phẩm Lỗi    
(Từ phía người sử dụng)

1 – 14 ngày

Đổi mới Trả không thu phí

Không hỗ trợ đổi trả

15 ngày trở đi

Không hỗ trợ đổi trả

 

- Céligrace nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 14 ngày, tính kể từ ngày khách hàng mua hoặc nhận được sản phẩm từ bên giao hàng.

- Khách hàng cần phải thông báo cho nhân viên Céligrace lý do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để Céligrace có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách.

- Céligrace quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng và mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, Céligrace nhận đổi trả sản phẩm miễn phí cho khách hàng theo đúng quy định nêu trên. Khách ở khu vực Hồ Chí Minh, Céligrace khuyến khích khách đến Showroom để nhân viên có thể check lại sản phẩm và khách có thể xem & lựa chọn đổi sản phẩm đúng theo ý của quý khách. Với các khách tỉnh, Quý khách có thể chuyển hàng qua bưu điện & Liên hệ với Céligrace về sản phẩm đổi, mã bưu điện,… để Céligrace có thể xử lý và gửi hàng lại sớm nhất khi nhận được sản phẩm.

 

Céligrace đồng ý nhận đổi trả cho những trường hợp sau: 

1. Trường hợp đổi trả:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã hoặc thiếu mẫu trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng. 
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
  • Sản phẩm có lỗi từ phía nhà cung cấp, nhà sản xuất
  • Khách hàng phát hiện hàng giả, Céligrace sẽ áp dụng chính sách ĐỀN GẤP ĐÔI

Ngoài ra, quý Khách hàng có thể kiểm tra tình trạng hàng hóa và thông báo cho nhân viên bên Céligrace ngay tại thời điểm giao/nhận hàng nếu tình trạng hàng hóa thuộc 1 trong những trường hợp trên. 

 

2. Điều kiện đổi trả: 

Céligrace chỉ hỗ trợ đền bù sản phẩm khi có video quay lúc nhận hàng và đối chiếu với shipper. Các trường hợp không có video quay hoặc không đối chiếu được với shipper và Céligrace có bằng chứng cung cấp đã cung cấp đúng và đủ số lượng như đơn hàng thì Céligrace không hỗ trợ đền bù hoặc hoàn tiền. 

Nếu quý khách mong muốn đổi/trả lại hàng, quý khách có thể trả lại sản phẩm đã mua khi thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất (Céligrace vẫn sẽ nhận những sản phẩm có hộp bị rách hoặc bong tróc do vận chuyển).
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
  • Sản phẩm có tem chống hàng giả từ hãng/ tem chống hàng giả của CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HDN - Địa Điểm Kinh Doanh Céligrace
  • Trong trường hợp bị thiếu sản phẩm, quý khách phải báo ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng của Céligrace ngay lúc nhận hàng hoặc trong vòng 3 tiếng sau khi nhận hàng và có video quay cảnh bạn mở hàng ra. Sau 3 tiếng, Céligrace không thể hỗ trợ các bạn trong việc này và Céligrace sẽ cung cấp bằng chứng xác nhận Céligrace đã đóng gói đủ hàng. 

 

Lưu ý: 

Céligrace sẽ không nhận đổi trả cho những sản phẩm sau:

  • Sản phẩm đã được mở ra sử dụng/ bao bì bị bong, tróc hoặc sản phẩm nhìn khác so với lúc giao hàng. 
  • Sản phẩm không có tem chống hàng giả từ hãng/ tem chống hàng giả của CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HDN - Địa Điểm Kinh Doanh Céligrace
  • Sản phẩm khuyến mại, tặng kèm
  • Hàng mua tại các sự kiện Offline 
  • Sản phẩm thanh lý
  • Sản phẩm có thông tin chi tiết không áp dụng đổi trả. 
  • Sản phẩm mua với hình thức thanh toán trả góp

 

3. Quá trình đổi trả: 

Khi có nhu cầu đổi trả, quý khách hàng vui lòng liên hệ Céligrace ngay lập tức.

Quý khách có thể liên hệ thông qua: 

  • Số hotline: 0969 789 879
  • Zalo: 0969 789 879
  • FB: https://www.facebook.com/celigrace.vn

Céligrace sẽ tiếp nhận các đóng góp & khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 2 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. 

Céligrace có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

Nếu món hàng được duyệt đổi trả: 

  • Khách hàng sẽ chịu tiền phí vận chuyển và các chi phí khác phát sinh nếu khách hàng đổi ý không muốn giữ hàng. 
  • Céligrace sẽ chịu tiền tiền phí vận chuyển và các chi phí khác phát sinh nếu sản phẩm bị lỗi/bể vỡ do vận chuyển/giao thiếu. 
  • Céligrace sẽ hoàn trả lại tiền sau khi Céligrace nhận được món hàng và xác nhận tình trạng món hàng đúng theo yêu cầu bên trên. Trong trường hợp chuyển phát nhanh, Céligrace sẽ chỉ hoàn trả lại tiền sau khi hàng được chuyển về văn phòng và được kiểm duyệt. 
  • Nếu sản phẩm vẫn đạt yêu cầu sau khi Céligrace kiểm tra và không đúng với lời nhận xét của khách hàng, Céligrace sẽ không phải hoàn trả lại tiền mua hàng và tiền phí vận chuyển 2 chiều. Khách hàng phải chịu trách nhiệm tiền phí vận chuyển trả hàng đến Céligrace và gửi hàng về lại khách hàng. 

Nếu món hàng không được duyệt đổi trả, do không đáp ứng đủ các yêu cầu phía trên: 

  • Céligrace sẽ không chịu bất kì các chi phí nào phát sinh, nhưng sẽ hỗ trợ quý khách hàng về quá trình bán lại cho khách hàng khác bằng cách đăng lên trang Facebook của Céligrace. Ngoài ra, Céligrace không chịu bất cứ trách nhiệm về sản phẩm.

Thời gian hoàn tiền: 

https://file.hstatic.net/200000060700/file/kc-oss-1628846709414-hoan_tien_13.08.2021_2efdaa38345a46479041311e4cd74717_grande.png

Lưu ý: Thời gian hoàn tiền sẽ được tính từ khi Céligrace xác nhận chính thức sẽ hoàn tiền qua điện thoại, Zalo, SMS, Fanpage, hoặc email và không áp dụng vào thứ 7 & chủ nhật. 

 

4. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả: 

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ hoặc giao thiếu số lượng. 
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm. 
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện. 

 

5. Đóng góp/Khiếu nại về sản phẩm: 

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ qua những phương thức trên. 

Céligrace sẽ tiếp nhận các đóng góp & khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. 

Mọi đóng góp & khiếu nại về sản phẩm sẽ được xem xét kĩ lưỡng.

 

Các đóng góp sẽ được chuyển qua những bộ phận liên quan. Các khiếu nại sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận và giải quyết sớm nhất. 

Nếu như các khiếu nại về chất lượng sản phẩm, Céligrace sẽ áp dụng chính sách đổi trả trên để hỗ trợ khách hàng về đổi trả món hàng. 

Nếu như các khiếu nại về những dịch vụ khác (dịch vụ vận chuyển, dịch vụ chăm sóc khách hàng), Céligrace sẽ xem xét kĩ lượng từng khiếu nại và sẽ có chính sách áp dụng riêng cho từng khiếu nại. 

Céligrace cam kết sẽ hỗ trợ quý khách hàng trong mọi trường hợp khi mua hàng. Mong quý khách hàng cũng cùng Céligrace thực hiện đúng quy định đổi trả. 

Giỏ hàng