|
Sản Phẩm Lỗi |
Sản Phẩm Lỗi |
1 – 14 ngày |
Đổi mới Trả không thu phí |
Không hỗ trợ đổi trả |
15 ngày trở đi |
Không hỗ trợ đổi trả |
- Céligrace nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 14 ngày, tính kể từ ngày khách hàng mua hoặc nhận được sản phẩm từ bên giao hàng.
- Khách hàng cần phải thông báo cho nhân viên Céligrace lý do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để Céligrace có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách.
- Céligrace quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng và mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, Céligrace nhận đổi trả sản phẩm miễn phí cho khách hàng theo đúng quy định nêu trên. Khách ở khu vực Hồ Chí Minh, Céligrace khuyến khích khách đến Showroom để nhân viên có thể check lại sản phẩm và khách có thể xem & lựa chọn đổi sản phẩm đúng theo ý của quý khách. Với các khách tỉnh, Quý khách có thể chuyển hàng qua bưu điện & Liên hệ với Céligrace về sản phẩm đổi, mã bưu điện,… để Céligrace có thể xử lý và gửi hàng lại sớm nhất khi nhận được sản phẩm.
Céligrace đồng ý nhận đổi trả cho những trường hợp sau:
1. Trường hợp đổi trả:
Ngoài ra, quý Khách hàng có thể kiểm tra tình trạng hàng hóa và thông báo cho nhân viên bên Céligrace ngay tại thời điểm giao/nhận hàng nếu tình trạng hàng hóa thuộc 1 trong những trường hợp trên.
2. Điều kiện đổi trả:
Céligrace chỉ hỗ trợ đền bù sản phẩm khi có video quay lúc nhận hàng và đối chiếu với shipper. Các trường hợp không có video quay hoặc không đối chiếu được với shipper và Céligrace có bằng chứng cung cấp đã cung cấp đúng và đủ số lượng như đơn hàng thì Céligrace không hỗ trợ đền bù hoặc hoàn tiền.
Nếu quý khách mong muốn đổi/trả lại hàng, quý khách có thể trả lại sản phẩm đã mua khi thỏa mãn các điều kiện sau:
Lưu ý:
Céligrace sẽ không nhận đổi trả cho những sản phẩm sau:
3. Quá trình đổi trả:
Khi có nhu cầu đổi trả, quý khách hàng vui lòng liên hệ Céligrace ngay lập tức.
Quý khách có thể liên hệ thông qua:
Céligrace sẽ tiếp nhận các đóng góp & khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 2 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu.
Céligrace có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.
Nếu món hàng được duyệt đổi trả:
Nếu món hàng không được duyệt đổi trả, do không đáp ứng đủ các yêu cầu phía trên:
Thời gian hoàn tiền:
Lưu ý: Thời gian hoàn tiền sẽ được tính từ khi Céligrace xác nhận chính thức sẽ hoàn tiền qua điện thoại, Zalo, SMS, Fanpage, hoặc email và không áp dụng vào thứ 7 & chủ nhật.
4. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả:
5. Đóng góp/Khiếu nại về sản phẩm:
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ qua những phương thức trên.
Céligrace sẽ tiếp nhận các đóng góp & khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu.
Mọi đóng góp & khiếu nại về sản phẩm sẽ được xem xét kĩ lưỡng.
Các đóng góp sẽ được chuyển qua những bộ phận liên quan. Các khiếu nại sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận và giải quyết sớm nhất.
Nếu như các khiếu nại về chất lượng sản phẩm, Céligrace sẽ áp dụng chính sách đổi trả trên để hỗ trợ khách hàng về đổi trả món hàng.
Nếu như các khiếu nại về những dịch vụ khác (dịch vụ vận chuyển, dịch vụ chăm sóc khách hàng), Céligrace sẽ xem xét kĩ lượng từng khiếu nại và sẽ có chính sách áp dụng riêng cho từng khiếu nại.
Céligrace cam kết sẽ hỗ trợ quý khách hàng trong mọi trường hợp khi mua hàng. Mong quý khách hàng cũng cùng Céligrace thực hiện đúng quy định đổi trả.